The privacy ประชาอุทิศ

ประเภทอสังหาฯ คอนโดมิเนียม

ทดสอบ
Verified
(061) 542-4954
คีย์การ์ด
เข้าชม 😲  13 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 2 ต.ค. 2567
เขตราษฎร์บูรณะ , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

  The privacy ประชาอุทิศ โครงการA ข้างซอยประชาอุทิศ23 ติดถนน มีรถประจำทางวิ่งผ่าน ใกล้ชุมชน แหล่งของกินและร้านอาหารอร่อยๆมากมายและร้านสะดวกซื้อ ใกล้เคียงกับ แม็คโครประชาอุทิศ ห่าง950ม. และใกล้เคียงมหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนบุรี ห่าง1.4กม. (บริเวณใกล้เคียง ปัจจุบันอยู่ระหว่างกำลังดำเนินการสร้างรถไฟฟ้าเพื่อวิ่งผ่าน)

  พื้นที่ห้องอยู่บนชั้นสูงสุดคือชั้น8  วิวดีที่สุดไม่มีตึกบังเห็นแม่น้ำเจ้าพระยาและสะพานภูมิพล(สะพานวงแหวน) ห้อง Renovate ปรับปรุงใหม่ 100% สะอาด ดูดี อุปกรณ์ในห้องน้ำห้องครัว ใหม่ยกชุด แอร์2ตัว (นอน1 โถง1)แยกห้องนอน1 ห้องโถง1 ห้องน้ำ1

  บาร์เคาน์เตอร์ครัว1 มีพื้นที่ระเบียงพร้อมทำติดตั้งตาข่ายกันนกพิราบมารบกวน ชุดตบแต่งผ้านม่านที่สวยและกำแพงห้องสีเทากลิตเตอร์ใหม่ให้ความเรียบหรูดูดี ราคาห้องนี้อยู่ที่ 1.7 ล้าน พื้นที่ห้อง30.52 ตรม.  (มีสิทธิ์พื้นที่จอดรถโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ฟรี 1สิทธิ์)

(พร้อมสติ๊กเกอร์จอดรถที่คอนโด1แผ่น)

มีสระว่ายน้ำ มีห้องฟิตเนส มีล็อบบี้ส่วนกลางให้นั่งพักอาศัย

และมีบริการดำเนินการดูแลส่วนกลางจากนิติฯผู้จัดการอาคาร

สนใจทักมาได้เลยค่ะ Tel.061-5424954

พื้นที่ : 30.52 ตร.ม

1ห้องนอน
1ห้องน้ำ
เขตราษฎร์บูรณะ , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว