ขายทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น เนื้อที่ 26.3 ตารางวา หมู่บ้านเอโทล บาหลีบีช (หลวงแพง-ลาดกระบัง) เฟส 3 ต่อเติมหน้าบ้านหลังบ้านเรียบร้อย

ประเภทอสังหาฯ ทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม

ทดสอบ
Verified
(087) 417-9479
ที่จอดรถ
รปภ.
ทางด่วน
ร้านค้า
เข้าชม 😲  17 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 24 ก.ย. 2567
เมืองฉะเชิงเทรา , จังหวัดฉะเชิงเทรา

ขายทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น เนื้อที่ 26.3 ตารางวา หมู่บ้านเอโทล บาหลีบีช (หลวงแพง-ลาดกระบัง) เฟส 3 ต่อเติมหน้าบ้านหลังบ้านเรียบร้อย
—————————————-
รายละเอียดบ้าน
— เนื้อที่ 26.3 ตรว. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องครัว จอดรถได้ 4 คัน บ้านหันทิศตะวันออกเฉียงเหนือ
— เฉพาะที่จอดรถกว้าง 5 เมตร ลึก 10 เมตร ต่อเติมหลังคาเต็มพื้นที่ ด้วยโครงเหล็ก ลงเข็มเรียบร้อย ปูกระเบื้องอย่างดี พร้อมพัดลมเพดาน
— ตัวบ้านกว้าง 5 เมตร ลึก 6 เมตร ปูกระเบื้องลามิเนตใหญ่ ประตูกระจกบานเลื่อน ติดตั้งมุ้งลวดเหล็กดัด ผ้าม่าน ใช้หลอดประหยัดไฟ LED
— ครัวหลังบ้านต่อเติมเต็ม ลงเข็มเรียบร้อย พร้อมเคาน์เตอร์ ซิงค์ล้างจาน ปั๊มน้ำ แท็งค์น้ำขนาดใหญ่ หลังคาติดฟอยล์กันความร้อน และติดตั้งระบบประหยัดน้ำไว้ให้ เดินท่อกำจัดปลวกเรียบร้อย
— โครงการบรรยากาศร่มรื่น มีสนามเด็กเล่น ค่าส่วนกลาง ( ตารางวาละ 10 บาท/ปี )
ราคาขาย 2,700,000 บาท
สนใจติดต่อคุณชลภัท 087 545 7474
ดูรูปเพิ่มเติมคลิกผ่านเว็บ https://tchome1.igetweb.com/th/products/851950
—————————————–
— ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ตกรุงเทพ โลตัสลาดกระบัง ตลาดเก่าหัวตะเข้ รพ.ลาดกระบัง
ที่ตั้งโครงการ ถนนหลวงแพ่ง ตำบลคลองหลวงแพ่ง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จังหวัดฉะเชิงเทรา 24000

#ขายทาวน์เฮ้าส์โครงการเอโทลบาหลีบีชหลวงแพ่งลาดกระบัง #ขายทาวน์เฮ้าส์ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ #ขายทาวน์เฮ้าส์ใกล้ถนนรัตนโกสินทร์200ปี #ขายทาวน์เฮ้าส์ใกล้สยามพรีเมี่ยมเอ้าท์เล็ตกรุงเทพ #ขายทาวน์เฮ้าส์ใกล้ตลาดคลองสวน100ปีฉะเชิงเทรา

พื้นที่ : 26.3 ตร.ว

3ห้องนอน
2ห้องน้ำ
เมืองฉะเชิงเทรา , จังหวัดฉะเชิงเทรา

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว