ขายด่วนคอนโดหรู เดอะ พาร์คแลนด์จรัญปิ่นเกล้า ชั้น 19

ประเภทอสังหาฯ คอนโดมิเนียม

ทดสอบ
Verified
(095) 598-3791
เข้าชม 😲  3 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 13 ก.ย. 2567
เขตบางพลัด , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ขายด่วนคอนโดหรู เดอะ พาร์คแลนด์จรัญปิ่นเกล้า ชั้น 19 ติดสถานนีmrt หน้าโครงการ

ขนาด 35 ตารางเมตร
ราคา 3,500,000 บาท
สนใจโทรติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คุณศักดิ์ชัย 0854874142

คอนโดหรู ใกล้วัดพระแก้ว สนามหลวง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (เดินทาง10นาที)
ตกแต่งแล้ว ผ้าม่าน วอเปเปอร์ ชุดครัวและกั้นครัวแยก แอร์2ตัว ตู้เสื้อผ้า walking closet โต๊ะเครื่องแป้ง
ห้องน้ำแยกโซนแห้ง-เปียก

condo
เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ - ปิ่นเกล้า
map pin
ตลิ่งชัน ปิ่นเกล้า จรัญสนิทวงศ์ บางอ้อ บางพลัด บรมราชชนนี อรุณอัมรินทร์ ราชพฤกษ์
ข้อมูลเกี่ยวกับโครงการ เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ - ปิ่นเกล้า The Parkland Charan - Pinklao มีสถานที่ตั้งโครงการอยู่ที่ ถนนจรัญสนิทวงศ์ 42 แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด จังหวัดกรุงเทพมหานคร รหัสไปรษณีย์ 10700 จำนวนอาคารในโครงการนี้มีทั้งหมด 3 อาคาร นี้มีความสูง 22 ชั้น มีจำนวนห้องพักอาศัยจำนวน 1784 ยูนิต สร้างเสร็จปี 2019 (5 ปีที่แล้ว)

พื้นที่ : 35 ตร.ม

1ห้องนอน
1ห้องน้ำ
เขตบางพลัด , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว