ขายด่วน คอนโดติดห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ ติดBTS นิวยอร์คคอนโด รามอินทรา 97

ประเภทอสังหาฯ คอนโดมิเนียม

ทดสอบ
Verified
(062) 829-2987
ลิฟท์
ที่จอดรถ
กล้องวงจรปิด
รปภ.
สระว่ายน้ำ
อินเทอร์เน็ต
เฟอร์นิเจอร์
คีย์การ์ด
ล็อบบี้
ทางด่วน
ระบบรักษาความปลอดภัย
ห้างสรรพสินค้า
ร้านค้า
ร้านซักรีด
กล่องจดหมายส่วนบุคคล
เข้าชม 😲  5 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 13 ก.ย. 2567
เขตคันนายาว , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

คอนโดนิวยอร์ค ซอยรามอินทรา 97 ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีวงแหวนรามอินทรา ด้านหลังห้างพรอมานาด Promenade และห้างแฟชั่น ไอส์แลนด์Fashion Island มีทางเดินเข้าห้างด้านหลัง กล้องวงจรปิด รปภ.24ชม. เฟอนิเจอร์ครบตามภาพ ทีวีเคเบิลดาวเทียม wifi พร้อมเข้าอยู่ ชั้นบนสุดค่ะเป็นส่วนตัว ราคา 1,850,000 บาทต่อห้อง ขาย2ห้องติดกัน ปรับปรุงเป็นห้องใหญ่1ห้อง อยู่ได้สบายค่ะ สนใจติดต่อ 080-282-4159 คุณแจน

 

New York Condo Soi Ramintra 97 Near the Pink Line BTS Station Behind Promenade Mall and Fashion Island Mall Only 100M From Condo CCTV and Security 24 Hrs. Fully Furnished Cable TV. Ready to move in. Top Floor and Private. There are 2 rooms for sale next to each other that can be renovated into 1 large room. Contact Number 080-282-4159 (JAN).

พื้นที่ : 27.35 ตร.ม

1ห้องนอน
1ห้องน้ำ
เขตคันนายาว , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว