ขายบ้านถนนศรีบูรพา#ขายบ้านเคหะคลองจั่น#ขายบ้านถนนสุขาภิบาล1#ขายบ้าน2ชั้นทำเลสวยหลังมุม#หาบ้านทำเลค้าขาย#ขายบ้านทำเลเปิดบริษัท

ประเภทอสังหาฯ ร้านค้า/ร้านอาหาร

ทดสอบ
Verified
(086) 327-6404
สวนสาธารณะ
ทางด่วน
ห้างสรรพสินค้า
เข้าชม 😲  24 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 26 ส.ค. 2567
เขตบางกะปิ , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ขายบ้านหัวมุม ติดถนนทำเลดี เหมาะทำธุระกิจ หรือ เปิดบริษัท หรือ พักอาศัย เดินทางสะดวก บ้าน 2ชั้น 3ห้อง นอน 2ห้องน้ำ พื้นที่ 50 ตร.วา อยุ่ตรงข้ามสวนนวมินทร์ภิรมย์ มีรถเมล์ ผ่าน ทำเลดี...เดินทางสะดวกใกล้ห้างเดอะมอล์บางกะปิ บิ๊กซี โฮมโปรและใกล้สถาบันนิด้า มีโรงเรียน โรงพยาบาล ตลาดสด ครบ
สนใจ ติดต่อ เจ้าของขายเอง สนใจ ราคาต่อรองได้
ราคา 8,500,000 บาท
ค่าโอนคนละครี่ง
สนใจโทร 086-3276404

#ขายบ้านเดี่ยวทำเลดี
#ขายบ้านด่วน
#ขายบ้านแถวคลองจั่น
#ขายบ้านแถวศรีบูรพา
#ขายบ้านด่วนเจ้าของขายเอง
#ขายบ้านทำเลธุรกิจ
#ขายบ้านสุขาภิบาล2
#ขายบ้านเดี่ยวแถวบางกะปิ
#ขายบ้านแฟลตคลองจั่น
#ขายบ้านแถวบางกะปิ
#หาทำเลเปิดร้านกาแฟ
#หาทีเปิดทำเลร้านกาแฟ
#หาบ้านขายติดถนนทำเลทอง
#หาบ้านขายเหมาะทำธุระกิจ

พื้นที่ : 50 ตร.ว

เขตบางกะปิ , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว