ให้เช่าคอนโดรีเจ้นท์โฮม 7 บางนา-สรรพาวุธ เฟอร์นิเจอร์ พร้อมเข้าอยู่

ประเภทอสังหาฯ คอนโดมิเนียม

ทดสอบ
Verified
(083) 245-5483
  • ชนิษฐา ศรีมหาทรัพย์
  • ppdukdick@gmail.com
  • ให้เช่า

  • 8,200 บาท

ลิฟท์
ที่จอดรถ
ฟิตเนส
กล้องวงจรปิด
รปภ.
สระว่ายน้ำ
เฟอร์นิเจอร์
คีย์การ์ด
ทางด่วน
ระบบรักษาความปลอดภัย
ห้างสรรพสินค้า
ร้านค้า
ร้านซักรีด
เข้าชม 😲  43 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 4 ส.ค. 2567
เขตบางนา , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ให้เช่าคอนโดรีเจ้นท์โฮม 7/1 บางนา-สรรพาวุธ ใกล้ทางด่วนบางนา ห้องขนาด 31 ตร.ม. กั้นแยกส่วนห้องนอน พร้อมแอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น เฟอร์นิเจอร์ ตู้เย็น ทีวี เครื่องซักผ้า ไม่โครเวฟ เตาไฟฟ้าพร้อมอยู่ ห้องสวยสว่างแยกส่วนห้องนอน ห้องครัว ห้องนั่งเล่น ระเบียงมีประตูกระจกเปิดรับลมได้ และปิดไม่ให้ฝนสาดเข้ามาเปียกได้

- มีระเบียงสำหรับซักล้าง,ตากผ้า
- มีห้องออกกำลังกาย, สระว่ายน้ำ
- มีที่จอดรถ พร้อม sticker จอดรถ 1 คัน
- ปลอดภัยด้วยกล้อง CCTV, คีการ์ดและ รปภ.ตลอด 24 ชม.
- มอเตอร์ไซค์รับจ้างหน้าคอนโด

- ใกล้ร้านสะดวกซื้อ 7-11(ห่าง 190 ม.), ทางขึ้นทางด่วน(ห่าง 230 ม.), ทางขึ้นสถานนีรถไฟฟ้าบางนา(ห่าง 250 ม.), ไบเทค(ห่าง1 กม.), เซ็นทรัลบางนา(ห่าง3.5 กม.) , บิ๊กซีบางนา(ห่าง3.9 กม.) , ร.พ.ไทยนครินทร์(ห่าง4.2 กม.), ร.พ.ศิครินทร์(ห่าง7.9 กม.), เมก้าบางนา(ห่าง9.5 กม.)

- ค่าเช่าเดือนละ 8,200 บาท รวมค่าส่วนกลางแล้ว ค่าเช่าล่วงหน้า 1 เดือน, เงินประกัน 2 เดือน ค่าน้ำหน่วยละ 18 บ. ค่าไฟตามมิเตอร์ของการไฟฟ้า (เจ้าของห้องให้เช่าเอง/ดูแลเองค่ะ)

- สนใจขอดูห้องได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดราชการค่ะ (โทร 083-245-5483 ปูเป้ค่ะ)
- Line ID : pupae_chanidtha

พื้นที่ : 31 ตร.ม

1ห้องนอน
1ห้องน้ำ
BTS นานา
เขตบางนา , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว