ขายบ้านพูลวิลล่า 120 ตารางวา โครงการ เดอะรัน 2 เขาใหญ่ ตำบลหมูสี ถนนธนะรัชต์

ประเภทอสังหาฯ บ้านเดี่ยว

ทดสอบ
Verified
(002) 049-5049
เข้าชม 😲  32 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 30 ก.ค. 2567
ปากช่อง , จังหวัดนครราชสีมา

ติดต่อ : คุณหนึ่ง 096-698-2596
office : 02-049-5049
ชื่อโครงการ : เดอะรัน 2 เขาใหญ่
ที่ตั้ง : ถนนปากช่อง ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130
พื้นที่ : 120 ตารางวา
จำนวนห้อง : 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องครัว
ตกแต่ง : แอร์ 6 เครื่อง ห้องคาราโอเกะ ห้องสนุ๊กเกอร์ + ครัวไทย และอุปกรณ์ปิ้งย่าง
ที่จอดรถ : 7 คัน
รีวิว : Pool villa ขนาดใหญ่ 5ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำ ให้บรรยากาศที่เป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพักผ่อนกับครอบครัว เพื่อนสนิท หรือลงทุนไว้ให้เช่า วิวภูเขา ท่ามกลางธรรมชาติ ร่มรื่น พร้อมเสริฟความสุข และความสนุกสนาน ด้วยห้องคาราโอเกะ ,wifi ,smart tv.,เครื่องเสียงคุณภาพแน่น ห้องสนุ๊กเกอร์ขนาดใหญ่ พร้อมทั้งอุปกรณ์ครัวไทย -ปิ้งย่าง พร้อมชา-กาแฟ มื้อเช้า ทำเลดีมาก เดินทางเข้า-ออกสะดวกสบาย
สถานที่ใกล้เคียง : อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่,Bonanza Exotic Park,น้ำผุดธรรมชาติบ้านท่าช้าง (น้ำผุดปากช่อง),โลตัสโกเฟรช,ไร่องุ่นคุณหวาน,EL Cafe Khaoyai,Hokkaido Flower Park Khaoyai,ศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่,หน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ 2 (ผากระดาษ)

พื้นที่ : 120 ตร.ว

5ห้องนอน
4ห้องน้ำ
ปากช่อง , จังหวัดนครราชสีมา

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว