ที่ดินแบ่งราคาถูก ที่ดินคลอง13 หนองหมู วิหารแดง จ.สระบุรี

ประเภทอสังหาฯ ที่ดิน

ทดสอบ
Verified
(080) 202-9594
เข้าชม 😲  38 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 25 ก.ค. 2567
วิหารแดง , จังหวัดสระบุรี

#ที่ดินแบ่งราคาถูก #ที่ดินคลอง13 #หนองหมู #วิหารแดง จ.สระบุรี
ไร่ละ 600,000 บาทแบ่งขาย 2 ไร่แหล่งชุมชนเข้าออกได้ 2 ทาง

ติดต่อคุณแอน
โทร .098-798-9929
Line: inda99999
ไลน์กด
http://line.me/ti/p/~inda99999

พิกัด
คลอง13 ตำบลหนองหมู
อำเภอวิหารแดง จังหวัดสระบุรี

สถานที่ใกล้เคียง
- วัดใหม่เทพนิมิตร 800 เมตร
- ปั้ม PT 1 กม.
- ห่างถนนพหลโยธิน 8 กม.
- อำเภอหนองแค 8 กม.
- อำเภอวิหารแดง 12 กม.
- เข้าจากเส้นรังสิต 22 กม.

ติดต่อคุณเม้ง
Tel.&Line: 062-960-2885

เข้ากลุ่ม แอนที่ดินถูก
https://tinyurl.com/25c7csxb

#ที่ดินบ้านสวน #ที่ดินสระบุรี #ที่ดินหนองหมู #ที่ดินปทุมธานี #ที่ดินสวย #ที่ดินสวยทำเลดี #ที่ดินสวย #อสังหาริมทรัพย์หรู #อสังหาริมทรัพย์ #ขายที่ดิน #อสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน #กิจการ #ธุรกิจขนาดย่อม #ขายของออนไลน์ #ความร่ำรวย #นักธุรกิจ #ธุรกิจขนาดใหญ่ #นักช๊อปที่มีส่วนร่วม #เจ้าของกิจการ #นักลงทุน #ที่ดินทำเลดี #แอนที่ดินถูก #เม้งที่ดินถูก

พื้นที่ : 1ไร่

วิหารแดง , จังหวัดสระบุรี

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว