ขาย บ้านเดี่ยว ชวนชื่น การ์เด้นวิลล์ 133 ตร.วา บ้านสำหรับครอบครัว ใกล้ตัวเมืองปทุม

ประเภทอสังหาฯ บ้านเดี่ยว

ทดสอบ
Verified
(098) 498-9145
เข้าชม 😲  68 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 11 ก.ค. 2567
เมืองปทุมธานี , จังหวัดปทุมธานี

ขาย บ้านเดี่ยว Chuan Chuen Garden Ville : ชวนชื่น การ์เด้นวิลล์ 350 ตรม. 133 ตร.วา บ้านสำหรับครอบครัว ใกล้ตัวเมืองปทุม

::จุดเด่น::
- บ้านโครงสร้างแข็งแรง ระดับพื้นบ้านอยู่สูงกว่าตัวถนนในหมู่บ้าน ภายในบ้านจัดสรรพื้นที่ ให้ดูโล่งโปร่งสบาย ลมพัดถ่ายเทดี และยังมีพื้นที่เหลือสามารถต่อเติมห้องผู้สูงอายุที่ชั้นล่างได้ เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ พร้อมห้องแม่บ้านแยกออกเป็นสัดส่วน
- ชั้นบน มีถึง 4 ห้องนอนใหญ่ พร้อมมีห้องน้ำในตัวทุกห้อง จัดส่วนห้องพระไว้ที่กลางบ้าน หรือสามารถดัดแปลงเป็นพื้นที่พักผ่อนส่วนรวม ก่อนแยกย้ายเข้าห้องส่วนตัว
- ภายในโครงการกว้างขวาง ร่มรื่น และมีความเป็นส่วนตัว เพราะเป็นพื้นที่จัดสรรขนาด 100 ตร.ว ขึ้นไป บ้านในโครงการจึงเป็นบ้านขนาดใหญ่เป็นส่วนมาก
- เป็นโครงการหมู่บ้านที่อยู่ตัวเมืองปทุม การเดินทางสะดวกสบาย เพราะมีถนนตัดใหม่ไปออกอยุธยา ด้วยถนน 346 หรือจะเข้าเมือง ถนนพระราม 5 โดยถนนราชพฤกษ์ ก็สะดวกสบาย

::รายละเอียด::
- ขนาด 133 ตร.วา
- พื้นที่ 350 ตรม.
- ชนิด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ
- จำนวน 2 ชั้น

::รายละเอียดโครงการ::
- ชื่อโครงการ: Chuan Chuen Garden Ville : ชวนชื่น การ์เด้นวิลล์

::สถานที่ใกล้เคียง::
ไทวัสดุปทุมธานี 650 ม.
ศาลากลางปทุม 5.6 กม.
ฟลอร่าวิลล์กอล์ฟแอนด์คันทรีคลับ 5.2 กม.
โรงพยาบาลปทุมธานี 4.7 กม.
ตลาดปทุมธานี 5.3 กม.
Big C ปทุม 2.7 กม.

พิกัด: https://maps.google.com/maps?q=13.983759,100.509177

ราคา: 7,500,000 บาท

ค่าโอน 50:50

สนใจติดต่อ: รัชยา ยุวพันธ์ 0984989145
Line: rachayarp
Richyland property Agent.
ตัวแทนด้านอสังหา บริการครบจบในที่เดียว

พื้นที่ : 350 ตร.ม

4ห้องนอน
5ห้องน้ำ
เมืองปทุมธานี , จังหวัดปทุมธานี

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว