Sales-Rent-Lease properties in Thailand

ประเภทอสังหาฯ บ้านเดี่ยว

ทดสอบ
Verified
(010) 101-0101
เข้าชม 😲  41 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 5 ก.ค. 2567
เขตวัฒนา , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

Sales-Rent-Lease properties in Thailand

My name is Nanticha and I'd like to introduce myself as the Freelance Broker who specializes in properties sales in Thailand.

Now, there are many lists of properties for sales such as
Hotel 3-5stars, Resort 2-5stars, Land and House,Bangkok, Phuket, Chiangmai, Pattaya Hua Hin, Kanjanaburi, Samui, Suratthani, Krabi, Phuket or land near the beach ,sea, etc

If you are thinking about selling-buying-lease-rent properties namely Hotel ,Land, Resort, Guest House, Apartment , Condo, House, Villa etc. now, please contact me to discuss your needs and explore ways I can be serviced to you. Trustworthy, I'd assist you by serving an accuracy information and useful details of the properties.

For more information and more details, please contact me at
Mobile (662)089-788-1243
or E-mail:
noinanthicha@gmail.com



Thank you very much for your kind positive feedback to me.
Faithfully,

Nanthicha

We're broker agency Real Estate


ID LINE(089-788-1243) : Thailand property

https://www.facebook.com/Nanthicha Noi ThaiEstate


TikTok @ thailandproperty2023

พื้นที่ : 111 ตร.ว

2ห้องนอน
2ห้องน้ำ
เขตวัฒนา , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว