ทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น ซ.ติวานนท์ 24 (เทพพนม) ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี

ประเภทอสังหาฯ ทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม

ทดสอบ
Verified
(096) 666-6666
เข้าชม 😲  40 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 2 ก.ค. 2567
เมืองนนทบุรี , จังหวัดนนทบุรี

ทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น ซ.ติวานนท์ 24 อ.เมือง จ.นนทบุรี

รหัสทรัพย์ :16602
ประเภท :ทาวน์เฮ้าส์ / ทาวน์โฮม
โครงการ :ทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น ซ.ติวานนท์ 24 อ.เมือง จ.นนทบุรี
ที่ตั้ง :ซ.ติวานนท์ 24 (เทพพนม) ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี
โซน :โซน D
เนื้อที่ :16 ตร.ว.

ทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น 16 ตร.วา. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ครัวบิลท์ แต่งใหม่ ทำเลดี สวย พร้อมอยู่ จอดรถสะดวกสบาย

ใกล้สำนักงานขนส่งจังหวัดนนทบุรีและที่ตรวจสภาพรถ ตรอ. อยู่เพียงปากซอย ใกล้โรงพยาบาลทรวงอก ใกล้ไปรษณีย์ไทยสาขานนทบุรี ใกล้บริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ

ใกล้การไฟฟ้านครหลวงนนทบุรี ใกล้โรงเรียนนนทบุรีพิทยาคม ใกล้ห้างสรรพสินค้าโลตัสแคราย บิ๊กซีรัตนาธิเบศร์ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ใกล้ทางขึ้นลงทางด่วนศรีรัช

เดินทางสะดวก เข้าออกได้หลายเส้นทาง ได้ทั้งถนนติวานนท์ ถนนงามวงศ์วาน ถนนสามัคคี ถนนเลียบคลองประปา และถนนแจ้งวัฒนะ (ทาวน์เฮ้าส์มือสอง)

ยกทุกปัญหาการขายบ้าน ให้ทีมงานมืออาชีพสิคะ
ขายบ้านไม่ได้ กู้บ้านไม่ผ่าน ต้องการมืออาชีพบริการ

สนใจติดต่อ
บริษัท นัมเบอร์วัน โบรกเกอร์ จำกัด
09-68-80-94-98 // 02-59-17-860-2

พื้นที่ : 16 ตร.ว

3ห้องนอน
3ห้องน้ำ
เมืองนนทบุรี , จังหวัดนนทบุรี

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว