SELLING BUSINESS SMALL RESORT AND RESTAURANT GARDEN IN CHINAG MAI

ประเภทอสังหาฯ ที่ดิน

ทดสอบ
Verified
(089) 788-1243
เข้าชม 😲  67 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 11 มิ.ย. 2567
สันกำแพง , จังหวัดเชียงใหม่

SELLING BUSINESS SMALL RESORT AND RESTAURANT GARDEN  IN CHINAG MAI

Resort for sale very beautiful  San Kamphaeng  Chiang Mai

vintage style very warmest Vintage atmosphere, very beautiful, warm atmosphere. Shady, lush green, very pleasant. A very nice resort to stay in long term.

For sale with title deed, area 5 rais 14 wah.  About 8,056 sq.m

The atmosphere is green and relaxing, there are restaurants available, land for sale with title deed, close to hot spring tourist attractions.

 

Selling 85 million/2024

Nanthicha 089-788-1243

 

 We're broker agency/No broker please

 E-mail: noinanthicha@gmail.com

ID LINE(089-788-1243) : thailand property

https://www.facebook.com/Nanthicha Noi ThaiEstate

TikTok @ thailandproperty2023

พื้นที่ : 5ไร่ 14ตรว.

สันกำแพง , จังหวัดเชียงใหม่

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว